ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars http://www.wallpick.com/wp-content/uploads/2014/02/03/wrt-640x480.jpeg

post:

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แนะนำสมาชิกใหม่ของบ้านครับ



      วันนี้ขอมาแนะนำสมาชิกใหม่ของบ้าน 9Sugar ของเรานะครับ มาเพิ่มใหม่ตั้ง 3ตัวเลย น่ารักมากก สวยมาก โครงสร้างน้องใหญ่มาก!!!

น้องตัวผู้เป็น White Mosaic จะขาวมากขาวทั้งตัวเลย แต่ตรงตาจะดำ หูก็ดำ (ต่างกับ Leucistic ที่เป็นยีนด้อยนะครับ อันนั้นจะขาวทั้งตัว แต่ดำแค่ตา)
  
ตั้งชื่อให้น้องว่า "Leu" ที่แปลว่าขาวนะครับ

ส่วนน้องตัวเมียอีก 2ตัวแสนสวยของเราเป็น Platinum Mosaic  พันธุ์นี้จะพิเศษที่เส้นหลังจะไม่มี ขนบริเวณหลังจะเป็นสีเทา 

ชื่อน้อง "Melon" กับ "Marimo" ครับ

น้องตัวเมียอายุ 8เดือนแล้วครับ รอลุ้นเด็กๆได้แล้วแต่น้องตัวผู้ยังเพิ่ง 6เดือน ยังไม่สมบูรณ์พันธุ์เต็มที่ แต่หัวก็เริ่มล้านไปเยอะแล้ว คงต้องรอกันอีกหน่อยกว่าจะได้ลูก   ยังไงก็ฝากน้องๆทั้ง 3แสนน่ารักน่าชังไว้กับสมาชิกบ้าน 9Sugar ทุกท่านด้วยนะครับ