ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars http://www.wallpick.com/wp-content/uploads/2014/02/03/wrt-640x480.jpeg

post:

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

[ ตอน 2 ] บัตรเครดิตใช้อย่างไรให้เหมาะสม by ศคง.


สวัสดีครับสมาชิก 9Sugars ทุกท่าน

       
ในตอนที่แล้วเราได้รู้ถึงหลักการคิดดอกเบี้ยของบัตรเครดิตกันแล้วนะครับ ถ้าไม่คิดดีๆก่อนที่จะใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนี่ละก็ผมว่าน่ากลัวมากครับ
สำหรับเพื่อนที่ยังไม่ได้ดู ให้ดูก่อนนะครับ ตอนที่ 1 รู้ทันบัตรเครดิต 

สำหรับในตอนที่ 2 นี้ เมื่อเราคิดจะใช้บัตรเครดิตแน่ๆแล้วละ เราจะมาดูกันต่อว่า จะใช้บัตรเครดิตอย่างไรให้เหมาะสม ไม่ก่อให้เกิดหนี้สินนะครับ



ตอนที่ 2 บัตรเครดิตใช้อย่างไรให้เหมาะสม






ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars

ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย
สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาหรือร้องเรียนได้ที่สายด่วน 1213
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 08.30 - 12.00 น. และ 13.00 - 16.30 น. 
นอกเวลาทำการ บริการตอบรับอัตโนมัติ 24 ชม. 
หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  http://www.bot.or.th/fcc


ไม่ว่าเราจะทำอะไร แม้ทำไปเพื่อต้องการความสะดวกมากแค่ไหน ก็อย่าลืม

"อ่านให้ครบ ก่อนจบด้วยการเซ็นชื่อนะครับ


ด้วยความห่วงใยจาก 9Sugars