ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars http://www.wallpick.com/wp-content/uploads/2014/02/03/wrt-640x480.jpeg

post:

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รู้ทันบัตรเครดิต by ศคง.


สวัสดีครับสมาชิก 9Sugars ทุกท่าน

       อยากจะบอกว่าวันนี้ที่คณะของ Mr.Sugar กับ Mrs.Sugar  (ซึ่งก็คณะเดียวกันนะจร๊ะ ฮ่าๆ) ได้จัดงานปัจฉิมนิเทศให้กับนิสิตปี6 ที่กำลังจะจบการศึกษาในปีนี้!!!     
เย้ๆๆๆๆ ว่าที่คุณหมอทั้งคู่รู้สึกภูมิใจกันมากๆเลยนะวันนี้ 
บรรยากาศของงานก็เป็นกันเองตามประสา "พวกเดียวกัน" 
ใครที่เคยผ่านวันนี้มาแล้วก็คงพอจะนึกภาพได้นะ 

       โดยที่ในช่วงต้น อาจารย์ก็จะเวียนกันมาให้ความรู้และข้อมูลต่างๆที่คิดว่า ถ้าลูกศิษย์จบไปทำงานแล้วต้องได้ใช้แน่ๆ จะได้เอาตัวรอดกันได้ไงละ 
ช่วงกลาง ก็เป็นการให้โอวาทครั้งสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด แต่ละท่านก็จะมีลีลาในการพูดให้โอวาทแตกต่างกันไป สนุกมากจริงๆ
ช่วงท้าย เป็นงานบายศรี ผูกข้อมือและให้พร  รับพรกันเต็มอิ่มเลย ^^


       นอกจากนี้ก็จะมีสปอนเซอร์ต่างๆที่เค้ามาสนับสนุนการจัดงาน เข้าแนะนำข้อมูลของเค้าด้วย ซึ่งหนึ่งในนั่นก็คือ ธนาคารแห่งหนึ่ง อันนี้พิเศษคือมาบริการทำบัตรเครดิตให้กันแบบ ง่ายๆ!!! + แถมตุ๊กตาหมีคุณหมอ ฟรีๆ!!!  ย้ำว่าง่ายมากๆแค่กรอกข้อมูลนิดหน่อยพร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรประจำตัวนิสิต เท่านั้นเอง!!! Mr.Sugar ก็เลยเป็นหนึ่งในเหยื่อ เฮ้ย!! เป็นหนึ่งในลูกค้าที่หลวมตัวทำบัตรเครดิตกับเค้ามา

ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars

งานเข้าละสิทีนี้ !!!

ใช้ก็ไม่เคยใช้ เงื่อนไขรายละเอียดมีอะไรบ้างก็ไม่รู้ ตอนนั้นรู้แค่ทำง่าย + ได้ของแจกฟรี = =" 
พอทำไปแล้วค่อยมานั่งกลุ้มว่า บัตรเครดิตมันใช้ยังไงว้า?  มันจะคิดดอกเบี้ยเราเยอะมั้ย?
แล้วจะใช้มันยังไงไม่ให้กลายเป็นหนี้สินล้นพ้นตัว? เหมือนที่เราเคยได้ยินกันมานักต่อนักเกี่ยวกับ

"วงจรหนี้บัตรเครดิต"

ใครที่เป็นอย่าง Mr.Sugar บ้าง ก็ไม่ต้องมานั่งกลุ้มมากถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับละ หรือใครที่กำลังคิดจะทำบัตรเครดิต ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนด่วนตัดสิ้นใจจนเกินไปนะจร๊ะ เพราะว่า Mr.Sugar ได้ไปค้นข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตมาให้ศึกษาแล้ว 

จาก "ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน" หรือ ศคง.

ซึ่งเป็นหน่วยงานของธนาคารแห่งประเทศไทย ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อคุ้มครองสิทธิและส่งเสริมความรู้ให้แก่ผู้ใช้บริการทางการเงิน พร้อมทั้งให้คำปรึกษา และดูแลเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับบริการทางการเงิน และได้นำวีดีโอ มาให้ศึกษากันถึง 3ตอน


ตอนที่ 1 รู้ทันบัตรเครดิต 




ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars

ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย
สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาหรือร้องเรียนได้ที่สายด่วน 1213
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 08.30 - 12.00 น. และ 13.00 - 16.30 น. 
นอกเวลาทำการ บริการตอบรับอัตโนมัติ 24 ชม. 
หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  http://www.bot.or.th/fcc




ไม่ว่าเราจะทำอะไร แม้ทำไปเพื่อต้องการความสะดวกมากแค่ไหน ก็อย่าลืม

"อ่านให้ครบ ก่อนจบด้วยการเซ็นชื่อนะครับ


ด้วยความห่วงใยจาก 9Sugars