ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars ชูก้าไกรเดอร์ (sugar glider) สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมีคุณภาพได้มาตรฐานต้องที่ 9Sugars http://www.wallpick.com/wp-content/uploads/2014/02/03/wrt-640x480.jpeg

post:

วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

"ความสำเร็จ ชีวิต สังคม ค่านิยม มุมมอง"

"ความสำเร็จ ชีวิต สังคม ค่านิยม มุมมอง"
จากการดู Clip Video พี่ตูนบอดี้สแลม เมื่อสมัยยังเยาว์วัย

ความสำเร็จ: เราไม่รู้หรอกว่าอนาคต เด็กหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเราจะเติบใหญ่ไปในฐานะ ตำแหน่ง หรืออำนาจหน้าที่การงานอะไรในสังคม?

ฉะนั้นจงอย่าได้ไปดูถูกใครเข้าละ เพราะเค้าอาจเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในอนาคตอย่างที่เราคาดไปไม่ถึงเลย ก็เป็นได้!!!

ชีวิต: จงใช้ชีวิตด้วยความรู้จัก และเข้าใจในความเป็นตัวตนของตนเอง เหมือนที่พี่ตูนได้แสดงให้เห็นในตอนท้าย ...การฝืนทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวตนของเราเองนั้น เราจะทำมันให้ดีได้ไม่นานนักหรอก

สังคม: มันจะล็อบบี้ให้คุณเป็นอย่างโน้น อย่างนี้ ให้คุณเป็นคนที่ไม่ใช่คุณ จงเตรียมใจให้หนักแน่นมั่นคงเพื่อยืนหยัดในความเป็นคุณไว้ซะ ก่อนที่คุณจะกลายเป็นคนที่คุณไม่ได้ต้องการที่จะเป็นจริงๆ ก่อนชีวิตคุณจะบิดเบี้ยวไปจากภาพที่คุณได้วาดเอาไว้

ค่านิยม: วันนี้สังคมอาจยังไม่เห็นคุณค่า ไม่พึงปราถนาในความเป็นคุณ แต่วันพรุ่งนี้ไม่แน่!!!  ถ้าความเป็นคุณนั้นมีคุณค่าพอสักวันสังคมจะพึงปราถนา และให้ค่ามันอย่างแน่นอน


มุมมอง: ไม่ว่าสังคมจะมองคุณอย่างไร ก็ไม่สำคัญเท่ากับว่าคุณมองตนเองแบบไหน อย่าไปสนใจกับอคติของคนอื่นที่พยายามจะมองให้ชีวิตของเราติดลบ แต่จงใส่ใจและเลือกเอาแต่เฉพาะมุมมองที่ดีมาใช้